Thi công đá nhân tạo solid surface

Đá là một vật liệu xây dựng và trang trí nội – ngoại thất rất tuyệt vời. Bên cạnh các loại đá tự nhiên được khai thác từ thiên nhiên vẫn có nhiều loại đá nhân tạo Solid Surface được lựa chọn. Chúng mang những vẻ đẹp riêng góp phần tạo nên những sắc thái rất riêng cho công trình.
Chúng ta vẫn thường nghe nói về đá nhân tạo Solid Surface nhưng không phải ai cũng biết nó là gì. Đây là một vật liệu đá cao cấp được tạo ra bởi bàn tay của con người. Chúng được tạo thành từ khoáng đá tự nhiên, các loại keo, chất phụ gia và chất tạo màu. Loại đá này có những ưu điểm vượt trội và không thua kém gì đá tự nhiên.
Hiện nay, đá nhân tạo Solid Surface rất đa dạng về sản phẩm, chủng loại, màu sắc nên được ứng dụng trong nhiều công trình kiến trúc khác nhau. Đá nhân tạo hiện có mặt ở hầu khắp mọi công trình, từ lớn đến nhỏ, từ dân dụng đến các công trình công cộng. Đá nhân tạo Solid Surface không chỉ bền, đẹp mà còn giúp tiết kiệm chi phí so với các loại đá tự nhiên.
Thi công đá nhân tạo solid surface

1. Tính chất nổi bật của đá nhân tạo Solid Surface

Mặc dù là đá nhân tạo nhưng dòng đá này vẫn nhận được sự tin tưởng và ưa chuộng của mọi người. Đó là nhờ vào những tính chất nổi bật của chúng. Có thể kể đến một số tính chất đặc trưng và vượt trội của đá Solid Surface như:
Độ bền cao: Loại đá này được sản xuất bằng công nghệ hiện đại. Được ép chặt bằng khuôn nên có khả năng chịu được các tác nhân cơ học, tác động từ môi trường. Do đó, chúng có độ bền cao và không thua kém gì đá tự nhiên.
An toàn cho sức khỏe: Nhiều người lo lắng đá nhân tạo Solid Surface không an toàn cho sức khỏe khi thi công. Nhưng thực tế chúng đảm bảo an toàn, có khả năng chống bám vi khuẩn và nấm mốc mốc. Chúng cũng đã được Hiệp Hội An Toàn Thực Phẩm Mỹ (National Sanitation Foundation – NSF) chứng nhận đảm bảo an toàn cho sức khỏe.
Linh hoạt trong thiết kế: Một trong những tính chất nổi bật của đá nhân tạo Solid Surface là linh hoạt trong thiết kế. Chúng ta khi thi công có thể dán nhiều tấm đá lại với nhau nhưng không thấy mối nối. Điều này đáp ứng tốt tính thẩm mỹ cho các công trình và ở nhiều vị trí khác nhau.
Có thể uốn cong: Nếu đá tự nhiên không thể uốn cong thì đá nhân tạo Solid Surface lại có thể làm được điều ấy. Mọi người trong quá trình gia nhiệt có thể uốn cong, chạm khắc lên đá để có được hình dáng như ý muốn.
Ngoài ra, đá nhân tạo Solid Surface vẫn còn rất nhiều tính chất vượt trội khác. Mọi người có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng đá nhân tạo cho công trình. Nhưng, điều quan trọng là phải chọn được loại đá tốt, chất lượng mới đảm bảo an toàn cho công trình.

2. Sử dụng đá nhân tạo Solid Surface cho những công trình nào?
Đã nghe và biết đến loại đá nhân tạo Solid Surface nhưng chúng ta hẳn không biết loại đá này được sử dụng cho những công trình nào.
Với nhiều đặc điểm tốt, màu sắc đẹp, đa dạng về hoa văn, họa tiết nên đá nhân tạo được ứng dụng cho nhiều công trình, vị trí khác nhau. Một trong những vị trí sử dụng đá nhân tạo Solid Surface để ốp chính là mặt bếp. Vị trí này rất quan trọng trong gian bếp vì là nơi diễn ra việc nấu nướng. Với độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt nên có thể sử dụng đá cho khu vực này.
Hay thi công ốp đá nhân tạo Solid Surface cho đảo bếp cũng là lựa chọn hợp lý. Độ sáng bóng, màu sắc đẹp của đá sẽ giúp bạn có được những đảo bếp nổi bật và tuyệt vời.
Loại đá nhân tạo này còn có thể ốp cho vị trí nào nữa? Đó chính là cầu thang. Mặc dù khả năng chịu lực không cao bằng đá tự nhiên nhưng chúng ta vẫn có thể dùng để ốp cầu thang. Những cầu thang đá nhân tạo xuất hiện trong rất nhiều công trình và vẫn bền đẹp với thời gian.
Không chỉ vậy, đá nhân tạo Solid Surface cũng được dùng thi công bàn ăn, lavabo và nhiều vị trí khác.

3. Đơn vị thi công ốp đá nhân tạo uy tín
Sau khi đã tìm hiểu về đá nhân tạo Solid Surface điều mà mọi người quan tâm tiếp theo là gì? Có phải là tìm kiếm đơn vị thi công đá uy tín hay không? Để tìm một nhà thi công đá nhân tạo có gì mà khó, dễ như “ăn cháo”. Đây có lẽ là suy nghĩ của rất nhiều người khi có ý định thi công đá nhân tạo. Nhưng, khi bắt tay vào tìm kiếm nhà thi công họ mới cảm thấy không dễ như mình nghĩ và gặp phải nhiều khó khăn.
Khó khăn không chỉ đến từ việc tìm nhà thi công mà còn cả trong việc lựa chọn vật liệu. Bởi đá nhân tạo Solid Surface trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau. Có những sản phẩm được sản xuất tốt, đảm bảo chất lượng. Song song cũng có không ít đá kém chất lượng, độ bền không cao, nhanh hư hỏng và không đẹp. Nếu chúng ta không cẩn thận chọn phải đá không đảm bảo sẽ gây ra rất nhiều phiền phức.
Còn đối với đơn vị thi công đá nhân tạo Solid Surface thì sao? Một đơn vị yếu kém, không có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm sẽ không đảm bảo quá trình thi công. Điều này ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng công trình và an toàn của mọi người. Do đó, phải thực sự sáng suốt khi lựa chọn nhà thi công đá nhân tạo.
Hiện nay, một trong những địa chỉ thi công đá nhân tạo uy tín, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn chính là Eurostone. Chúng tôi là đơn vị chuyên thực hiện các dịch vụ thi công đá nhân tạo, đá tự nhiên chuyên nghiệp tại TPHCM.

Dịch vụ của Eurostone mang rất nhiều ưu điểm vượt trội như:
Chuyên về các loại đá nhân tạo Solid Surface chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn. Đá nhân tạo được chúng tôi nhập khẩu từ các nước phát triển để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi người.
Các loại đá do Eurostone cung cấp đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, không sử dụng đá kém chất lượng để trục lợi.
Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao sẽ đảm nhận việc thi công các công trình từ đá nhân tạo. Từ đó, đảm bảo chất lượng cho công trình và luôn đặt chữ TÍN lên hàng đầu.
Chi phí cho các loại đá nhân tạo cũng như dịch vụ thi công tại Eurostone luôn hợp lý, cạnh tranh. Vì vậy khách hàng có thể giảm bớt gánh nặng chi phí khi sử dụng đá cho công trình.
Ngoài ra, chúng tôi còn có những chính sách khuyến mãi, hỗ trợ cực kỳ tuyệt vời và hấp dẫn.
Nhờ vào những điều trên Eurostone ngày càng khẳng định vị trí của mình trên thị trường và trong lĩnh vực cung cấp – thi công đá nhân tạo. Chúng tôi luôn tự hào mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng và tốt nhất hiện nay.