Ưu điểm tuyệt vời khi sử dụng đá hoa cương ốp nhà tắm

Nhà tắm ngày nay không đơn thuần là nơi mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho mọi người. Nhiều người còn cho rằng chỉ cần bước vào phòng tắm thì mọi mệt mỏi, phiền não dường như tan biến. Phòng tắm được ví như là một không gian riêng tư thứ 2 sau phòng ngủ.
Chính vì lẽ đó phòng tắm ngày càng được nhiều gia đình đầu tư cả về thiết kế lẫn trang trí nội thất. Trong đó sử dụng đá ốp lát hoa cương granite, trang trí cho nhà tắm đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn. Vì những ưu điểm vượt trội so với các vật liệu khác. 
- Đá hoa cương ốp nhà vệ sinh
1. Mang lại cảm giác tự nhiên. 
Khi thiết kế, trang trí cho nhà tắm bất kỳ gia chủ nào cũng mong muốn làm nên một không gian tự nhiên, gần gũi để mang lại cảm giác thoải mái, thư thái cho các thành viên trong gia đình khi bước vào nhà tắm. Vì vậy họ tìm đến các chất liệu tự nhiên thay cho các chất liệu nhân tạo để không gian nhà tắm thân thiện hơn. Đá hoa cương cũng được hình thành từ thiên nhiên nên có vẻ đẹp rất ấn tượng. Màu sắc đá thật, các đường vân sống động hơn đá nhân tạo hay các vật liệu khác giúp không gian phòng tắm gần gũi hơn với thiên nhiên, môi trường. Bên cạnh đó đá hoa cương cũng có độ tương phản cao vì vậy nó có thể khiến không gian nhà tắm có cảm giác rộng rãi hơn với những sắc màu sáng, nhẹ nhàng. Ngược lại nếu nhà tắm rộng gia chủ cũng dễ dàng tạo điểm nhấn cho không gian thêm phần ấn tượng khi kết hợp màu sắc đá hoa cương để ốp lát. 
Đá ốp lát hoa cương granite
2. Dễ lau chùi, vệ sinh, bảo quản
Phòng tắm là nơi phải thường xuyên tiếp xúc với nước, xà phòng, hóa mỹ phẩm, chất bẩn…vì vậy cần phải được lau chùi, vệ sinh thường xuyên nếu không chúng có thể ngấm vào đá và khiến đá bị xuống màu, giảm độ bóng và hư tổn. Với đá hoa cương việc vệ sinh trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bề mặt bóng, sáng giúp cho việc loại bỏ vết bẩn dễ dàng mà không tốn nhiêu công sức và thời gian. Tuy nhiên một lưu ý khi vệ sinh đá hoa cương ốp lát nhà tắm là không nên sử dụng các chất tẩy rửa có chứa a xít. Bởi a xít có thể ăn mòn đá khiến bề mặt đá trở nên ố vàng, mất độ bóng, nặng hơn có thể xuất hiện những vết rỗ. Do đó khi vệ sinh cần sử dụng những chất tẩy rửa chuyên dụng dành cho đá hoa cương để bảo vệ, duy trì vẻ đẹp trường tồn với thời gian. 
3. Tạo sự thống nhấn.
Khi sử dụng đá hoa cương để ốp lát cho phòng tắm sẽ gây một cảm giác thoải mái cho đôi mắt của mỗi người khi bước vào. Bởi nó không giống như các loại gạch sẽ tạo nên các đường gián đoạn khi lắp ráp các viên lại với nhau. Điều này nhiều khi gây cảm giác khó chịu cho người nhìn. Trong khi đó đá hoa cương có các đường vân xuyên suốt hay lấp lánh tạo sự thống nhất cho toàn bộ không gian nhà tắm mà không bị rời rạc, đứt quãng bởi các đường gián đoạn.