Thi Công Đá Hoa Cương Tại Quận Thủ Đức

Thi công đá hoa cương

Công ty đá hoa cương Châu Âu  chuyên thiết kế, cung cấp, lắp đặt đá marble, đá granite cho các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp, bao gồm: mặt tiền, sảnh, nền, thang máy, cầu thang, bàn bếp, lavabo, ốp đá cầu thang tại quận thủ đức…

– Với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm về đá, có tay nghề vững chắc, chuyên nghiệp, đảm bảo quý khách sẽ hài lòng với các chủng loại đá của chúng tôi. Để có được những chủng loại đá phù hợp với ngôi nhà của quý khách, xin hãy gọi chúng tôi sẽ mang mẫu đến tận nơi để quý khách chọn lựa…

+ Thi công đá hoa cương tại quận thủ đức trọn gói, dịch vụ làm đá Granite, đá hoa cương tự nhiên, nhân tạo, đá ốp cầu thang, ốp mặt tiền, ốp bếp, thợ ốp đá…




Ưu điểm của đá hoa cương


– Khi sử dụng đá hoa cương làm mặt tiền nhà, ốp cầu thang, làm mặt bếp thì đá hoa cương có khả năng chống thấm, chống ẩm và chịu nước rất tốt.

– Thi công đá hoa cương ở thủ đức cho nhà ở, văn phòng, phòng karaoke, mặt tiền sẻ có tính chống cháy, cách âm rất tốt.

– Đá granite có khả năng bền đẹp cùng thời gian, chống trầy, chống nấm mốc, chịu được sự tiếp xúc bề mặt nhiều tại các khu vực đông người.

– Thi công đá hoa cương cho nhà ở nếu nhà bị dơ, mặt đá bị dơ do sự đi lại và các chất thải hoạt động hằng ngày sẻ dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ và luôn giữ vẻ bóng đẹp.

– Ngoài ra khi thi công đá hoa cương cho nhà ở, văn phòng, cầu thang thì nó có thể ngăn chặn nhiệt trong mùa hè và giữ điện trong mùa đông.

– Nếu thi công đá hoa cương cho mặt bếp, cầu thang, mặt tiền nhà còn tiết kiệm chi phí thi công, tiết kiệm không gian rất nhiều.

– Nếu như bạn yêu thích vẻ đẹp tự nhiên, yêu thích sự tinh tế và hài hòa thì còn chần chừ gì nữa, loại đá granite (đá hoa cương) chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

– Hiện nay trên thị trường Việt Nam có một số loại đá hoa cương được mọi người ưa chuộng như: Đen Kim sa (Ấn Độ), Đỏ Brazil (Ấn Độ), Nâu Anh Quốc (Ấn Độ), Xà Cừ (Na Uy), Đen Huế (Trung Quốc), Tím Mông Cổ (Trung Quốc), Trắng Suối lau (Việt Nam), Đen Phú Yên (VN), Đỏ Bình Định(VN), ngoài ra còn một số loại đá hoa cương khác nữa.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN: ĐÁ HOA CƯƠNG QUẬN 2



Hãy nhấc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline: 0903.598.407 | 0903.930.126 hoặc gửi email tới hộp thư: info@eurostone.vn. Để phục vụ tốt nhất cho quý khách cũng như được nhìn tận mất, sờ tận tay sản phẩm, kính mời ghé thăm showroom của công ty chúng tôi tại địa chỉ: Số 120 Đường số 7, KDC Cityland-Center Hill, P 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM.

Xem thêm các bài viết liên quan tại đây: https://dahoacuongchauau.blogspot.com/