Đá hoa cương ốp mặt bếp 2018 đẹp nhất

Các mẫu bếp sử dụng đá ốp mặt bếp đep nhất 2018. Sau đây là hình ảnh các mẫu bếp đẹp được thiết kế và thi công bởi Công Ty Đá Hoa Cương Châu Âu trong năm 2018.


Công ty sẽ cử nhân viên đến tận nhà, tư vấn và thiết kế nhà bếp, tủ bếp, bàn ăn phù hợp với không gian nhà bếp của quý khách. Nếu quý khách đã có ý tưởng nhà bếp riêng, nhân viên sẽ hỗ trợ và ghi nhận ý kiến của khách hàng.


Sau đó, công ty sẽ lên bản vẽ thiết kế, vật liệu sử dụng chi tiết, như sử dụng đá hoa cương loại gì, gỗ kệ bếp loại gì, bài trí như thế nào, cách trang trí các vật dụng liên quan... Sau khi, thống nhất giữa khách hàng và công ty hoàn tất, khi đó sẽ tiến đến giai đoạn thi công công trình. Và điều đáng nói là tất cả giai đoạn tư vấn hoàn toàn miễn phí.


Sau khi hoàn tất thi công là đến giai đoạn hoàn thiện thành phẩm, đây là giai đoạn rất quan trong vì nó ảnh hưởng đến gần như 80% chất lượng của sản phẩm. Giai đoạn này luôn được giám sát chặt chẽ từ đội ngũ quản lý cao cấp, kiến trúc sư thiết kế và khách hàng nhằm mang lại chất lượng không gian bếp với đá hoa cương  tốt nhất. Theo các tiêu chí của chúng tôi và theo yêu cầu của khách hàng đặt ra. Công trình nhà  bếp sau khi được thiết kế và gia công theo đúng quy trình, đúng kĩ thuật sẽ được khách hàng nghiệm thu.

 Sau đây là một số hình ảnh của các công trình đá hoa cương làm bếp đã được chúng tôi thực hiện và thiết kế trong năm 2018.


Để có được căn bếp ưng ý, quý khách hãy liên lạc với công ty theo 1 trong các cách sau:
  CTY CỔ PHẦN ĐÁ HOA CƯƠNG CHÂU ÂU - EUROSTONE
Số 9 đường Dương Văn An, P. An Phú, Quận 2, Tp. HCM
Hotline: 0903.598.407
Email: info@eurostone.vn