Kinh nghiệm chọn mua đá hoa cương nền thiết kế phòng ngủ

Kinh nghiệm chọn mua đá hoa cương nền thiết kế phòng ngủ

Phòng ngủ được ốp bằng đá hoa cương nền luôn mang lại cho người sử dụng một cảm giác “được nuông chiều” hết sức. Do đó loại đá hoa cương ốp lát trong phòng ngủ cần thỏa mãn một số những tiêu chí đặc biệt.

Sử dụng đá hoa cương cho việc ốp lát nhà cửa luôn là một quyết định tuyệt vời. Ngoài những kinh nghiệm chọn mua đá hoa cương cho phòng ngủ mà chúng tôi sẽ cung cấp dưới đây; bạn có thể tham khảo thêm các thông tin về đá hoa cương nền và các loại cột đá hoa cương đẹp.




Phòng ngủ ấm cúng và đẹp lung linh với đá hoa cương

Chọn chủng loại đá hoa cương nền ốp lát cho phòng ngủ

Bạn có thể chọn đá hoa cương nền tự nhiên hoặc đá hoa cương nền nhân tạo tùy vào điều kiện kinh tế. Do phòng ngủ là một không gian nhỏ và thường khô ráo sạch sẽ, bạn sẽ không cần quan tâm nhiều đến các tiêu chí về chống nước.

Tuy nhiên, sử dụng một loại đá hoa cương có độ bền và độ cứng cao như đá hoa cương nền Granite hoặc đá nhân tạo là một sự lựa chọn hợp lý. Nếu bạn bị mê mẩn bởi vẻ đẹp sang trọng quý phái của các loại đá hoa cương Marble thì đó cũng là một lựa chọn cho bạn. Như vậy phòng ngủ của bạn sẽ trở nên long lanh và sang trọng như phòng ngủ của hoàng gia.



Chọn màu sắc đá hoa cương nền cho phòng ngủ

Những tiêu chí đầu tiên cho phòng ngủ bạn cần nhớ là sự ấm cúng, dễ chịu, cảm giác thoải mái, an toàn và sạch sẽ. Những màu sắc đá hoa cương nền sáng chói sẽ không phù hợp, vì sẽ mang lại cảm giác lạnh lẽo. Những màu sắc tối cũng mang lại cảm giác u ám hơn cho căn phòng của bạn.

Do đó, lựa chọn một màu sắc đá hoa cương nền trung tính, trầm ổn là một sự lựa chọn hợp lý. Màu lạnh hay nóng tùy thuộc vào sở thích của bạn. Nếu là nam, bạn có thể thích các màu sắc xanh nhạt hoặc vàng nhạt. Nữ có thể thích các màu ấm áp hơn như hồng, vàng và vàng kim nhạt...

Chọn bông đá hoa cương nền phù hợp cho phòng ngủ

Mặc dù không gian của phòng ngủ không lớn, nhưng đây là nơi bạn để rất nhiều đồ đạc cá nhân. Nếu các bông đá hoa cương nền quá to, sẽ dẫn đến phòng ngủ của bạn nhìn rất rối mắt và lộn xộn.

Bài viết liên quan: Địa chỉ bán đá hoa cương chất lượng tốt