Sản phẩm đá hoa cương - đá granite của eurostone


Sản phẩm đá ốp bếp của Eurostone.vn
Eurostone với hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực là nhà tư vấn, thiết kế và thi công nhà bếp, tủ bếp, bàn ăn với chất liệu chính là đá hoa cương tự nhiên nhập khẩu từ Châu Âu với mức giá đá ốp bếp tốt nhất trên thị trường Tp. Hồ Chí Minh.

da hoa cuong lam bep biet thu an phu
Chúng tôi chọn đá hoa cương tự nhiên là vật liệu chính trong vô vàn vật liệu làm nhà bếp với lý do:
Độ cứngđá hoa cương có độ cứng chỉ sau kim cương trong các nguyên vật liệu tự nhiên. Nó có khả năng duy trì được độ bóng cao cấp theo thời gian, đem đến cho không gian bếp nhà bạn sự sang trọng, đẳng cấp
Độ bền: đá granite chịu được nhiệt, chịu được áp lực lớn, có khả năng chống thấm tốt, là một loại đá ốp bếp vô cùng thích hợp. Ngoài ra, đá hoa cương rất khó bị trầy xước, nó cũng rất dễ để lau chùi.
- An toàn: đá hoa cương là sản phẩm tự nhiên, không chứa các hó chất độc hại, đồng thời, độ rỗng của đá hoa cương rất thấp, vi khuẩn không thể xâm nhập được, đặc biệt an toàn khi bạn sử dụng trong không gian phòng bếp.
Thích hợp với diện tích lớn, hạn chế được các phần ghép nối, tăng tính thẩm mĩ cho không gian nhà bạn
Dễ lau chùi, bảo dưỡng: mặt đá bóng lại khó xước nên các vết bẩn trong quá trình nấu ăn rất dễ để lau chùi, duy trì được vẻ đẹp cho không gian bếp của bạn theo thời gian.
Anh Trường - Chủ nhân của biệt thự cao cấp ở An Phú, khách hàng của Eurostone đã nhận xét: "Khi tôi được Eurostone tư vấn và cho xem thiết kế phần nhà bếp, tôi vẫn nghĩ thực tế không thể nào đẹp như bản vẽ thiết kế được. Nhưng tôi đã thực sự bất ngờ sau khi công trình hoàn thành. Nhà bếp của tôi còn đẹp hơn cả trong bản vẽ và là điểm nhấn chính trong kiến trúc của tôi. Cám ơn Eurostone đã thực hiện cho tôi một không gian bếp đẹp hơn cả mong đợi của mình."


Cầu thang được coi là thành phần quan trọng nhất trong thiết kế nhà ở, vì đây là kiến trúc kết nối giữa các không gian trong ngôi nhà lại với nhau. Vật liệu đa dạng  như hiện nay thì đá hoa cương ốp cầu thang – hay còn gọi là đá granite vẫn là lựa chọn tối ưu của kiến trúc sư, đồng thời nó sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho không gian nhà bạn.

Sử dụng đá hoa cương – đá granite trong ốp cầu thang

đá hoa cương cầu thang

Ngày nay, cầu thang không chỉ đóng vai trò đơn thuần là cầu nối giữa các tầng trong ngôi nhà mà nó còn là vật trang trí, điểm nhấn của toàn bộ công trình hay nâng tầm các chi tiết nội thất khác,… Cầu thang thể hiện sự đẳng cấp của gia chủ, nét tinh tế của thiết kế. Không những thế, cầu thang còn được ví như cột sống của toàn bộ căn nhà, đẹp chưa đủ, chắc chắn, bền bỉ, tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng mới là ưu tiên hàng đầu. Một khung cột sống chắc chắn mới đem lại nhiều hạnh phúc, vui vẻ cho thành viên trong căn nhà. Cho nên, sử dụng đá hoa cương lát cầu thang là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Hiện nay, thang máy là một thành phần thiết yếu trong các công trình cao ốc, nhà cao tầng, biệt thự,… vì vậy, trang trí cho không gian nội thất này cũng cần được quan tâm xứng đáng, một công trình đẹp phải ấn tượng từ những chi tiết nhỏ nhất. Với các công trình lớn, các tòa nhà với mục đích thương mại, khách sạn,… thì thang máy cũng là điểm mấu chốt để thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của mình. Một vật liệu mà các kiến trúc sư không thể bỏ qua khi xem xét trang trí mặt tiền cho không gian này đó chính là đá ốp thang máy
daopcauthang8

Đá cẩm thạch – lựa chọn tối ưu cho đá ốp thang máy

Đá cẩm thạch hay còn gọi là đá marble đã rất nổi tiếng trong họ nhà đá vì độ “sang, chảnh” cũng như tính thực tiễn của mình, nên việc lựa chọn loại đá này để làm đá ốp mặt tiền thang máy trong nhiều công trình cũng là điều vô cùng dễ hiểu.

- Đá cẩm thạch không có độ cứng và chống thấm nước ưu việt như đá hoa cương nhưng tính “độc” của loại đá này là số một, dù chung một tên gọi nhưng họa tiết, đường vân trên đá không hề giống nhau, đồng thời, các đường vân cùng màu sắc vô cùng tự nhiên tạo cảm giác rất thật cho người nhìn.
- Loại đá này có độ tương phản rất tốt, ngoài sử dụng đá ốp thang máy thì kết hợp cùng hành lang lát đá hoa cương và hệ thống đèn phù hợp sẽ tạo cho không gian có cảm giác rộng rãi, thoáng mát và sạch sẽ hơn
- Một đặc điểm không thể bỏ qua là tính điều hòa không khí rất tốt của loại đá này. Nếu bạn sử dụng loại đá này để ốp thang máy nói riêng hay sử dụng trang trí nội thất nói chung thì không khí trong công trình sẽ rất mát mẻ vào mùa hè và ấm áp vào mùa đông.

Bàn ăn mặt đá hoa cương cao cấp

bàn ăn mặt đá
 
Đá hoa cương là gợi ý đầu tiên đối với bàn ăn mặt đá mà công ty chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn.
- Chịu nhiệt tốt: không như kính hay gỗ, đá hoa cương chịu nhiệt rất tốt, bạn không phải lo lắng khi để đồ ăn nóng lên mặt bàn ăn, đồng thời, chống được hỏa hoạn đáng tiết xảy ra
- Tính vệ sinh: độ bóng cao lại ít bám bụi, dễ dàng lau chùi, đồng thời đá granite lại rất ít bị trầy xước sẽ đem đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp đi cùng với thời gian.
- Tính tự nhiên: sức khỏe của các thành viên trong gia đình là vô cùng quan trọng, sản phẩm đá hoa cương tự nhiên cao cấp rất an toàn vì không có tác động từ hóa chất, là sản phẩm từ thiên nhiên
- Tính trang trí: vân đá của đá hoa cương rất tự nhiên, đồng thời nó cũng có rất nhiều màu sắc cho bạn chọn lựa

Cùng xem qua gợi ý từ Công ty Cổ phần đá hoa cương Châu Âu của chúng tôi nhé:
Ứng cử viên tuyệt với cho vị trí đá lát sảnh này đó là đá hoa cương tự nhiên cao cấp
- Không gian sảnh trước là nơi chịu rất nhiều lực tác động nên yếu tố đầu tiên phải cứng. Độ cứng của loại đá này chắc không cần phải nhắc tới, chỉ sau kim cương mà thôi.
- Độ bền là yếu tố thứ hai được xem xét. Không gian sang trọng đồng nghĩa với nghĩa với con người đẳng cấp, các quý bà cùng các đôi giày cao gót thanh lịch, tuy nhiên lại rất dễ làm “tổn thương” tới nền nhà, may thay đá hoa cương rất khó trầy xước, đồng thời độ bóng cũng không hề giảm theo thời gian cho nên công trình của bạn sẽ giữ mãi được vẻ đẹp như lúc ban đầu.

- Với vô vàn màu sắc, đá hoa cương lát sảnh đem đến sự lựa chọn đa dạng cho bạn, từ màu đen sang trọng thêm chút bí ẩn cho đến mau trắng tinh khôi hay những viên đá xà cừ lấp lánh, chắc chắn đáp ứng mọi yêu cầu về màu sắc của bạn
 
da lat sanh9
 
Khả năng chịu nhiệt, chống thấm nước của loại đá ốp lát sảnh này sẽ giúp bạn dễ dàng lau chùi các vết bẩn, đồng thời khả năng điều hòa không khí, tạo cảm giác mát mẻ thư thái sẽ làm khách hàng hay những vị khách quý của bạn có tâm trạng tốt hơn.
Ngoài đá hoa cương, đá marble hay còn gọi là đá cẩm thạch cũng được lựa chọn là đá lát sảnh vì những đường vân độc đáo, "độc nhất vô nhị" lại rất tự nhiên của loại đá này.

Bậc tam cấp được hiểu nôm na là bậc cấp bắt đầu cho lối đi vào căn nhà của bạn. Thời xưa, bậc tam cấp được sử dụng nhiều trong các ngôi nhà truyền thống như đền, chùa,… Ngày nay, chi tiết này đã được sử dụng rất nhiều trong các công trình như nhà phố, biệt thự, khách sạn,… đặc biệt các căn nhà có tầng hầm. Đây là một không gian khá nhỏ trong toàn bộ công trình nội thất nhưng Công ty Cổ phần đá hoa cương Châu Âu đã nhận được rất nhiều trăn trở khách hàng về vấn đề chọn đá ốp bậc tam cấp sao cho phù hợp.
 
da op bac tam cap 6

Sau đây, Eurostone với 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này xin đưa ra một số lời khuyên, lời tư vấn để việc lựa chọn đá ốp lát bậc tam cấp của khách hàng được dễ dàng hơn.
- Bậc tam cấp là nơi chịu tác động nhiều từ môi trường bên ngoài như bụi bẩn, nhiệt độ,… nên bạn nên lựa chọn loại đá ốp có khả năng chịu nhiệt tốt
Đá ốp bậc tam cấp nên có độ bền cao: đây là nơi thường xuyên đi lại của mọi người, nên cần phải đảm bảo được độ cứng. Với công trình sử dựng đá được đánh bóng thì nên chọn loại đá tránh trầy xước tốt.
- Là nơi giao thoa giữa không gian nội thất và ngoại thất vì vậy phải đảm bảo sự hòa hợp giữa các chi tiết trang trí, kết hợp cùng đá lát sảnh để tạo điểm nhấn cho không gian theo một thể thống nhất và là chủ đề chung của toàn bộ công trình.

Nhà tắm là khu vực được sử dụng rất thường xuyên trong căn nhà của bạn, đây cũng là nơi rũ bỏ mọi buồn phiền, căng thẳng sau một ngày làm việc mệt mỏi. Vì vậy, trang trí cho không gian này là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, phòng tắm lại là nơi chịu tác động nhiều nhất từ nước, chất tẩy rửa,… nên việc lựa chọn vật liệu phù hợp đã làm đau đầu rất nhiều gia chủ.
da op nha tam4

Công ty cổ phần đá hoa cương Châu Âu – Eurostone xin chia sẻ, tư vấn một số vật liệu đá ốp nhà tắm phù hợp với không gian đặc thù này
+ Đá tự nhiên đem đến cảm giác thư thái cho bạn: được hình thành từ thiên nhiên nên các loại đá như Marble hay Granite với các đường vân sống động, màu sắc thật hơn so với các loại đá nhân tạo sẽ tạo sự thư thái cho cơ thể của bạn. Đồng thời, độ tương phản của loại đá này cũng rất cao, sử dụng loại đá ốp tường có màu sắc trang nhã nhẹ nhàng sẽ làm cho không gian phòng tắm rộng rãi, thoải mái hơn, với những phòng tắm có không gian rộng hơn, bạn có thể sử dụng màu đá đậm hơn tạo điểm nhấn, sự độc đáo
Đá tự nhiên dễ lau chùi và vệ sinh: phòng tắm luôn phải đảm bảo sạch sẽ, tuy nhiên đây lại là nơi rất dễ bám bẩn, đá tự nhiên nếu như biết chú ý nguyên tắc lau chùi, vệ sinh đúng cách thì có thể có vẻ đẹp trường tồn cùng với thời gian. Bề mặt láng và bóng nên công tác lau chùi bề mặt đá ốp phòng tắm không gây tốn quá nhiều công sức.
Sự thống nhất của đá tự nhiên: các đường vân xuyên suốt của đá Marble hay sự lấp lánh đá hoa cương xà cừ tạo sự xuyên suốt, thoải mái cho người nhìn, không quá gò bó hay có các đường gián đoạn như sử dụng gạch.
+ Đá tự nhiên với nhiều ưu điểm tuy nhiên lại dễ trơn trượt nên không phù hợp với khu vực lát sàn phòng tắm. Bạn nên sử dụng loại gạch hoặc đá có độ nhám để tránh bị trơn trượt trong quá trình sử dụng.
Xu hướng trang trí nội thất nổi bật năm 2016 là hướng tới thiên nhiên. Ngoài không gian mở, đưa cây cảnh vào nhà, tăng mảng xanh thì vật liệu cũng được lựa chọn theo xu hướng thân thiện với môi trường như gỗ, các loại đá thiên nhiên,… Bàn đá lavabo cũng không nằm ngoài xu hướng đó, thay vì sử dụng các loại đá nhân tạo, đá hoa cương tự nhiên được lựa chọn phù hợp với xu hướng này – vừa tạo cảm giác sang trọng, đẳng cấp mà còn đem đến cảm giác rất thật và tự nhiên cho người nhìn.
2 loại đá tự nhiên phổ biến được sử dụng cho bàn đá lavabo là đá granite và đá marble:
Đá Granite: hay còn gọi là đá hoa cương từ lâu đã được sử dngj rộng rãi tại Việt Nam. Với kết cấu tinh thể nên loại đá này có độ cứng cao, ít thấm nước, khó bị trầy xước, ít bám bụi nên dễ vệ sinh, lau chùi, là loại vật liệu thích hợp cho bàn đá lavabo. Đồng thời, là sản phẩm tự nhiên, hình thành qua thời gian dài nên loại đá này giữ được màu sắc rất tốt, không bị giảm giá trị thời gian
 
ban da lavabo11

Bàn lavabo ốp đá hoa cương màu nhẹ như trắng, màu ghi tạo cảm giác dịu nhẹ, thoải mái và thư giãn
 
ban da lavabo 1

Bàn đá hoa cương với màu đậm hơn tạo dấu ấn sâu sắc: hoa văn không phải rõ ràng, màu sắc “lạ” sẽ là điểm nhấn, sang trọng, đẳng cấp cho khu vực này
- Đá Marble: loại đá này không có nhiều tính năng ưu việt như đá hoa cương, khả năng chống thấm nước không tốt, nhưng hiện nay lại rất được ưa chuộng trên thị trường là do các đường vân, màu sắc đá marble rất đặc sắc và sống động, và tươi tắn hơn bất kì loại đá nào. Loại đá này rất dễ vỡ và là “độc nhất vô nhị” nên phải thiệt cẩn thận trong quá trình thi công, đồng thời phải xử lí chống thấm hoàn hảo để đá không mất đi vẻ đẹp tự nhiên theo thời gian