Top 10 phòng tắm hiện đại với đá hoa cương tự nhiên.


Đá hoa cương( đá granite) là một trong những loại đá hoa cương tự nhiên đáp ứng được mọi yêu cầu của nhà tắm là sạch sẽ - sáng bóng – bền đẹp. Bạn có thể thiết kế cho nhà tắm của mình theo phong cách cổ điển hay hiện đại, sinh động thật đơn giản chỉ với việc sử dụng đá hoa cương với các sắc thái khác nhau. Riêng đối với loại đá Granite trắng, một không gian mở hiện đại, đơn giản nhưng vô cùng tinh tế là nơi bạn sẽ tìm thấy niềm mơ ước của mình.



Ưu điểm lớn của loại đá hoa cương lát sàn và ốp tường là tuổi thọ khá cao và độ bóng hoàn hảo. Hơn thế nữa với một không gian sáng trang trí bằng đá hoa cương, bạn sẽ luôn cảm thấy sự mới lạ và phóng khoáng hướng tới sự tối giản. Điều đó không có nghĩa sẽ làm mất đi sự gần gũi, nét quyến rũ giản dị của phòng tắm nhưng nó sẽ càng trở nên lôi cuốn người sử dụng, có được những rung cảm mới mẻ nhờ cách kết hợp hài hòa.


Phòng tắm hiện đại với sự kết hợp giữa màu trắng tinh tế của đá hoa cương và chất liệu gỗ gần gũi, ấm áp. Một bức tranh với những nét chấm phá sẽ tạo nên chiều sâu cho không gian căn phòng, sự thu hút đến kỳ lạ



Phòng tắm sử dụng triệt để chất liệu thiên nhiên đá granite này tạo nên một vẻ đẹp cực kì tinh tế. Trong phòng tắm, đá hoa cương được sử dụng để ốp lát sàn tường, ngoài ra còn dùng làm các thiết bị vệ sinh như bồn tắm, chậu rửa mặt, chân đỡ, bàn lavabo… Vẻ tự nhiên của đá kết hợp với sự hiện đại của thiết bị sẽ tôn lên vẻ đẹp của phòng tắm.


Khi bạn sử dụng các chi tiết đèn trần thấp, hãy lưu ý đến việc tránh để đèn bị thấm nước nhiều và hỏng, và việc này càng cần lưu ý hơn trong phòng tắm của gia đình.



Các mẫu phòng tắm tuyệt vời này đã được thiết kế hoàn hảo với phong cách hiện đại rõ nét. Không quá rộng, không quá cầu kỳ nhưng lại vô cùng cuốn hút và tràn đầy sức sống.

Bài viết liên quan: Chọn mua đá hoa cương