Địa chỉ bán đá Granite Kim Sa Ấn Độ tại Quận 10

Đá granite kim sa Ấn Độ là loại đá được khá nhiều gia đình lựa chọn để làm mặt tủ bếp bởi những ưu điểm vượt trội của nó về độ bền cũng như tính thẩm mỹ. Tuy nhiên, trên thị trường có khá nhiều đơn vị sản xuất và cung cấp mặt đá tủ bếp granite kim sa Ấn Độ. Vậy làm thế nào để tìm được địa chỉ bán uy tín, sản phẩm chính hãng mà giá thành lại hợp lý?
Địa chỉ bán đá Granite kim sa Ấn Độ


1. Một số thông tin cơ bản về đá granite kim sa Ấn Độ

– Đá granie kim sa Ấn Độ là một loại đá tự nhiên chúng được hình thành do sự biến chất của các loại đá vôi ( đá carbonate hay đá dolomit) . Quá trình biến chất tái tinh thể hóa các loại đá trầm tích này để thành các vân tinh thể đá xen kẽ lẫn nhau.
– Đá granite kim sa Ấn Độ tại Việt Nam chủ yếu là đá kim sa trung với màu sắc chủ đạo là màu đen, bề mặt của đá khá bóng và nhẵn, có các hạt ánh đồng lấp lánh với kích thước hạt 0,2 – 0,4 cm mang đến không gian sang trọng cho các hạng mục công trình có sự góp mặt của chúng.
– Kích thước cơ bản của khổ đá granite kim sa Ấn Độ
+ Chiều rộng:  65 – 70 – 80 – 90 cm.
+ Chiều dài: < 3.2 m
+ Độ dày: 18 – 20mm.


Địa chỉ bán đá Granite quận Gò Vấp

2. Địa chỉ bán mặt đá granite kim sa Ấn Độ chính hãng, giá thành hợp lý

Tại Việt Nam có khá nhiều đơn vị phân phối sản phẩm đá granite kim sa Ấn Độ nhập khẩu. Tuy nhiên, trên thị trường xuất hiện các loại đá giả, đá nhuộm kém chất lượng và không phải đơn vị nào cũng cung cấp đá chính hãng. Làm thế nào để mua được đá chính hãng mà giá thành lại hợp lý. Vậy bạn hãy đến với Hpro, điểm đến lý tưởng dành cho các gia đình.
– Ưu điểm của mặt đá granite kim sa Ấn Độ tại Hpro:
+ Đá có độ ổn định tốt và độ bền cao, có khả năng chịu được các lực tác động lớn, khó bị trầy xước và rạn nứt.
+ Đá granite kim sa Ấn Độ tại Hpro có độ cứng đặc biệt cao, độ cứng của chúng chỉ xếp sau kim cương.
+ Khả năng chống thấm nước của đá tốt, đặc biệt thích hợp với môi trường nhà bếp thường xuyên bị ẩm ướt.
+ Độ nhẵn bóng và mịn màng của đá đem lại không gian hiện đại, đẳng cấp cho nhà bếp.
+ Đá dễ dàng để bạn vệ sinh – lau chùi, tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp và làm việc nhà.
– Đặc biệt, Hpro thi công trọn gói tủ bếp với các loại phụ kiện: mặt đá, giá inox,… nên giá thành sản phẩm luôn là rẻ nhất. Riêng đối với sản phẩm mặt đá granite kim sa trung Ấn Độ Hpro cung cấp với giá 1.450.000 đồng / m dài. Nếu các bạn đã từng tham khảo báo giá của loại đá này trên thị trường thì có thể thấy đây là mức giá khá rẻ so với chất lượng của nó.


Địa chỉ bán đá Granite Quận 10

3. Cách bảo quản mặt đá granite kim sa Ấn Độ hiệu quả

Đá Granite kim sa Ấn Độ là loại đá tự nhiên mặc dù có độ bền rất cao nhưng bạn cũng nên lưu ý đến vấn đề vệ sinh và bảo dưỡng một cách hợp lý để đá luôn giữ được vẻ đẹp vốn có và kéo dài tuổi thọ.
– Mặt bàn đá granite có thể chống các chất bẩn bám, chống trầy xước rất tốt. Nhưng bạn hãy lau chùi ngay những vết bẩn nào có trên mặt bàn, không nên để chất lỏng bám trên mặt bàn qua đêm. Đá granite kim sa rất dễ vấy bẩn bởi dầu mỡ, các vết bẩn này cần phải được làm sạch ngay với nước xà phòng pha với nước hoặc nước lau kính chuyên dụng.
– Ngoài ra, trong khi vệ sinh mặt bàn bạn cũng không nên sử dụng khăn khô ráp hay những vật sắc nhọn cà lên bề mặt đá, sẽ tạo thành các vết trầy nhỏ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ. Đặc biệt, để giữ được độ nhẵn bóng lâu dài cho mặt đá bạn cũng nên đánh bóng định kì hằng năm.
>>> Đá kim sa Ấn Độ với những đặc điểm ưu điểm vượt trội nhưng có thích hợp để làm mặt đá tủ bếp không, mời bạn tham khảo: Đá bàn bếp Kim sa có tốt không?