Đá hoa cương đen có thấm nước không?

Với tất cả các loại đá hoa cương mang các màu sắc đa dạng, từ đen, đỏ ruby, trắng,....  Khách hàng nhiều sự lựa chọn trong việc ứng dụng đá hoa cương vào trang trí nhà cửa. Đá hoa cương Ấn Độ được dùng nhiều trong các hạng mục như ốp lát cầu thang, bàn bếp hay mặt tiền của ngôi nhà đều được thêm sắc đẹp.

Khai quát chung về vấn đề này chúng tôi khẳng định là có. Bởi lẽ, hiện nay đá hoa cương đen không chỉ được sử dụng trong trang trí nhà hàng, khách sạn, bảo tàng, phòng trưng bày.  Mà nó đã được sử dụng để thiết kế không gian nội thất nhà ở. Trong đó, cột tròn đá hoa cương là môt loại vật liệu xây dựng được sử dụng trong thiết kế trụ nhà, cột trụ đèn.

Như tên gọi trên chúng ta đã biết được, loại đá hoa cương đen có xuất xứ từ đất nước Ý xa xôi. Đây là đất nước có lối kiến trúc, thiết kế vật dụng khá đẹp. Mang màu sắc tráng lệ, kiêu sa nên loại đá này cũng mang trong mình nét đẹp như trên. Với đặc điểm là màu trắng chủ đạo có pha lẫn với các vân xám nổi loạn ở bên trong với mật độ khá dày hơn.  Với loại đá hoa cương Valakas cũng có màu tương tự nhưng vân xám nổi ít và thưa hơn.


Điều đầu tiên, bạn cần kiểm tra kỹ lưỡng các mạch, bề mặt của đá hoa cương đen xem có bị hở không. Bằng cách nhỏ một vài giọt nước lên chúng. Chú ý một thời gian nếu vẫn còn hạt nước đọng lại trên bề mặt, trên các mạch gắn thì chứng tỏ mặt đá của bạn đã đạt yêu cầu. Nếu bị ngấm vào đá thì chứng tỏ rằng các mạch hở hay mặt đá đã bị hư hại. Bạn nên làm sạch lại bề mặt đá và bít lại cách mạch bị hở.

Với màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng, đá granite được nhiều người sử dụng trong ốp lát cầu thang, bàn bếp hay mặt tiền của ngôi nhà. Những mẫu đá hoa cương trong nước được sản xuất và thi công từ các mỏ đá thiên nhiên đẹp nhất Việt Nam. Do đó màu sắc của đá tự nhiên, vân màu hài hòa, trang nhã.


Đá hoa cương và có rất nhiều màu sắc khác nhau. Bên cạnh những gam màu trắng, xanh, hồng ngọc mang lại sự tươi tắn, trẻ trung. Thì những gam màu như nâu đen, xám... mang lại sự bí ẩn và cuốn hút lạ lùng. Đặc biệt, vân đá tự nhiên là điểm nhấn đặc biệt biến những viên đá vô tri vô giác thành nhiều màu sắc kỳ ảo, sống động.

Thông tin cho thấy về các chi tết thì mặt thẩm mỹ, đá hoa cương có nhiều màu sắc, bề mặt sáng bóng phù hợp với nhiều kiểu kiến trúc nhà ở. Không chỉ có màu sắc bắt mắt, mà cột đá còn có nhiều loại vân rất độc đáo giúp tạo điểm nhấn mới lạ cho căn nhà của bạn. 


Trong số những người tìm kiếm loại vật liệu ốp lát, nhiều khách hàng luôn băn khoăn về việc giá đá hoa cương có quyết định đến chất lượng không. Để giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin liên quan giúp bạn chọn mua đá hoa cương phù hợp với túi tiền.