Đá granite đen Huế tôn vinh vẻ đẹp cho các công trình kiến trúc

Đá granite Đen Huế mới được khai thác trong các mỏ đá ở miền Trung của nước ta. Đây là loại đá thuộc loại đá hoa cương (granite), có màu đen bóng đặc trưng. Với giá thành thấp hơn nhưng tính chất tương đương so với loại đá granite nhập cùng màu đen đang rất được ưa chuộng trên thị trường, Đá granite Đen Huế mới là một sự đầu tư khôn ngoan và xứng đáng của gia chủ.

Đá granite đen Huế bông nhỏ
So với các loại đá khác trên thị trường thì đá granite đen huế có màu đen đặc trưng riêng, nhất là sau khi được đánh bóng sẽ có màu đen tuyền xen lẫn với những tinh thể có màu trắng ngà của đá khiến cho nó mang một nét trầm lắng đầy bí ẩn và sang trọng. Chính điều đó đã khiến cho các gia chủ, các nhà đầu tư lựa chọn loại đá này cho các hạng mục thi công bởi nó góp phần làm tôn thêm vẻ đẹp của các công trình.

Đá hoa cương đen Huế bông lớn

Thông tin về sản phẩm đá Granite đen Huế

Loại đá này là loại vật liệu có nguồn gốc 100% từ thiên nhiên nên rất thân thiện với môi trường và đặc biệt có độ bền thách thức với thời gian.

Đá đen Huế có khả năng chịu được nhiệt độ lên tới hàng trăm độ C mà không bị nứt bể hay biến chất do tác động nhiệt. Vì vậy mà đá có khả năng chống cháy tốt và không có tính bắt lửa. Bề mặt đá luôn mát lạnh hơn so với các loại đá khác nên rất phù hợp với tình trạng thời tiết nhiệt độ cao, nóng ẩm như ở nước ta.

Đá đen Huế ốp tam cấp

Đá granite đen Huế có các kích thước, khổ cỡ, độ dày mỏng khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng nhằm đảm bảo việc phù hợp với mọi kích thước thi công của hạng mục.

Đá không bị thấm nước nên hoàn toàn yên tâm không bị ẩm mốc, lại có thể dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Đặc biệt có màu đen chủ đạo với chấm bông màu trắng ngà trải đều tấm đá tạo nên sự nổi bật của tông màu trong không gian nội thất. Xem thêm các loại đá hoa cương màu đen.



Lợi ích khi sử dụng đá Granite đen Huế

Loại đá này được sử dụng khá phổ biến bởi nó được khai thác và thi công ngay tại nước ta. Điều đó khiến cho giá thành của loại đá này phù hợp với khả năng thanh toán của người tiêu dùng nhất là đối với các nhà thầu, bởi nó giúp tiết kiệm các chi phí thi công và thời gian vận chuyển.

Đối với các gia đình thì loại đá đen Huế này hiện nay đang có mức giá khá hợp lý so với các loại đá khác trên thị trường, đá lại có nhiều công dụng nên đây được xem là sự lựa chọn thông thái của các gia đình.

Đá granite đen huế ốp cầu thang

Đặc biệt sự đa dạng trong họa tiết vân đá đã góp phần giúp cho các kiến trúc sư dễ dàng thiết kế tại các vị trí khác nhau trong ngôi nhà nhưng vẫn tạo nên sự hài hòa về mặt tổng thể kiến trúc.

Mặt bàn lavabo đá đen Huế

Ngày nay, đa số các công trình đều sử dụng Đá Granite Đen Huế để ốp lát cầu thang, sàn nhà, bàn bếp…Điều đó đã ngày càng khẳng định được sự ưu việt của loại vật liệu xây dựng này nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN